CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG VÀ NHẬN HÀNG

1. Chính Sách Giao Hàng

Chính sách giao hàng miễn phí:

  • Hải Đăng có chính sách giao hàng miễn phí tùy từng đơn hàng cụ thể.
  • Giao hàng miễn phí nội thành TP. Hồ Chí Minh (dựa trên giá trị và khoảng cách giao hàng)

Các hình thức giao hàng:

  • Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hệ thống giao hàng của Hải Đăng đa dạng và linh hoạt:
  • Giao hàng qua bộ phận vận chuyển của công ty Hải Đăng (thường dành cho khách hàng nội thành TP.HCM)
  • Giao hàng qua chành xe, vận tải
  • Giao hàng các dịch vụ bưu điện, vận chuyển: Vietnampost, Viettelpost, Kerry express, Nhất Tín, Giao hàng nhanh, Giao hàng tiết kiệm,…
  • Vận chuyển đường bộ và hàng không
  • Giao hỏa tốc, giao nhanh và giao chậm

Thời gian giao hàng:

  • Tùy theo yêu cầu của khách hàng và những hỗ trợ có sẵn sẽ gồm có:
  1. Giao hỏa tốc: trong vòng 24h nhận hàng
  2. Giao nhanh: thường 1 – 3 ngày nhận được hàng
  3. Giao chậm: 5 – 7 ngày nhận được hàng

2. Chính Sách Nhận Hàng

  • Bộ phận giao hàng sẽ liên hệ khách hàng để nhận hàng
  • Khách hàng kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng
  • Ký xác nhận nhận hàng
  • Thanh toán tiền hàng và phí vận chuyển (nếu có)
  • Sau khi quá trình giao hàng hoàn tất Bộ phận CSKH sẽ gọi điện thoại xác nhận về thông tin hàng hóa, thái độ phục vụ của nhân viên từ giao hàng đến bán hàng để cải tiến dịch vụ ngày càng tốt hơn

Kiểm tra hàng hóa:

  • Nhằm đảm bảo hạn chế sai sót, Hải Đăng hi vọng khách hàng kiểm tra hàng hóa đầy đủ khi nhận hàng
  • Kiểm tra hàng hóa: đúng loại, số lượng, tình trạng hàng hóa. Vui lòng báo lại ngay khi có phát sinh thiếu sót nào.
  • Kiểm tra chứng từ: khách hàng vui lòng kiểm tra những chứng từ kèm trong hàng hóa. Nếu có chứng từ sai, thiếu vui lòng gọi để được hỗ trợ.
  • Kiểm tra phụ kiện đi kèm
  • Những trường hợp phát sinh do khách hàng không thực hiện theo hướng dẫn, Hải Đăng sẽ không chịu trách nhiệm. Tuy nhiên, với tiêu chí hỗ trợ khách hàng Hải Đăng sẽ luôn xem xét và hỗ trợ tùy trường hợp cụ thể.